Vegetable Gardening

Mẹo thái rau siêu ngon #gardening #vegetable #agriculture

Vị với một cái mảnh gỗ và một cái lỗ như thế này người nông dân đã sáng tạo ra một cái dụng cụ thái rau cực kỳ đơn giản mà hiệu quả

40 Comments

  1. Con trai ơi vn mình cũng có cái con ngựa xắt thuốc rê y như vậy.. cô biết cách đây 45 năm rồi con trai ơi.. nhà cô ngày xưa cũng thuê người thợ xắt thuốc về xắt y như vậy… nhưng con ngựa gỗ xắt thuốc của vn mình đẹp hơn.. tới cái dao xắt thuốc cũng đẹp hơn nữa.. BG cô còn cái mũi dao thôi để dành khui sầu riêng..no gây mất phần can rồi..nhung dao này thép tốt lắm ..du no đã gần 50 năm rồi vẫn Sài ngon lành .. chỉ la với tụi con còn trẻ thôi .. với những người già ở đồng nai.. rất nhiều người biết đến con ngựa xắt thuốc nay con trai ơi.

  2. o vn = CAI = QUAN que GI = CUC ki SANG tao = BOI ra BIEN LON di CON trai ¡¿ ma NO👎 chet ¡¿ dung LA = MOT lu CON HOANG+SAN = vn VO dich¡¿

  3. Đấy những người dân trồng cây thuốc lào ở Hải Phòng, nên xem để học hỏi kinh nghiệm để về quê hương mình thái thuốc lào nhé.

  4. Thái thuốc lá chứ thái rau gì bé ơi. Cái con ngựa này có từ thời bảo đại. Bản thân tự biết tính đến nay gần 50 năm

  5. Thái rau cái…. nhà mi . Ở VN này là dụng cụ xắt thuốc rê ( thuốc lá ). Trong hình đó không phải là lá rau mà là lá thuốc đó .

  6. Mỗi lần cắt một cái lưỡi dao cạo vô miếng gỗ ra mùn gỗ ăn vào lâu ngày còn bệnh thêm chứ ở đó mà hiệu và ngon.

  7. Con Cù dùng để xắt thuốc lá có từ hơn 50 năm nay mà tôi đã biết. Nó đỉnh hơn cái này nhiều.

Write A Comment

Pin